Chính sách vận chuyển và giao nhận
CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM xin trân trọng thông báo chính sách vận chuyển và giao nhận khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi như sau:
Tuân thủ Theo quy định Điều 6 của Nghị định 24/2020/NĐ-CP không giao hàng và bán hàng cho người dưới 18 tuổi, chúng tôi và bên giao nhận sẽ có trách nhiệm kiểm tra tuổi của người nhận hàng trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người đó, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.
1. Phạm Vi Áp Dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả giao dịch mua bán sản phẩm và dịch vụ trên website anwine.vn và tại các hệ thống showroom thuộc AN SERENA.
Theo quy định Điều 6 của Nghị định 24/2020/NĐ-CP không giao hàng và bán hàng cho người dưới 18 tuổi
2.Hình Thức Giao Nhận
CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
2.1. Phí giao hàng tại cửa hàng
CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác,… chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng theo mức phí của các đơn vị vận chuyển.
2.2. Thời gian giao hàng
2.2.1. Tại cửa hàng
Khách hàng có thể nhận hàng ngay sau khi hoàn tất thanh toán và các thủ tục liên quan.
2.2.2. Tại địa chỉ của khách hàng
Đối với sản phẩm có sẵn:
– Khu vực Thành phố Thủ Dầu Một: 1-4 tiếng kể từ khi phát sinh đơn hàng (trong thời gian làm việc).
– Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam: Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
– Khu vực Miền Trung và Miền Bắc: Thời gian giao hàng từ 5 – 10 ngày làm việc.
Đối với sản phẩm đặt làm riêng hoặc không có sẵn trong kho: Thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận cụ thể và thông báo trực tiếp với khách hàng.
3.Chi Phí Vận Chuyển
3.1. Giao Nhận Trực Tiếp Tại Cửa Hàng
Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nhận hàng trực tiếp.
3.2. Giao Nhận Qua Đơn Vị Vận Chuyển
Phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của đơn vị vận chuyển và thông báo cụ thể trước khi xác nhận đơn hàng.
4.Trách Nhiệm Của Các Bên
4.1. Trách Nhiệm Của AN SERENA
Giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời gian và đúng sản phẩm/dịch vụ đã thỏa thuận.
Đóng gói hàng hóa cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Cung cấp thông tin theo dõi đơn hàng (nếu có).
Cung cấp đầy đủ các chứng từ hóa đơn, biên bản bàn giao liên quan đến hàng hóa cho bên vận chuyển.
4.2. Trách Nhiệm Của Khách Hàng
Cung cấp chính xác thông tin người nhận và địa chỉ nhận hàng.
Thanh toán phí vận chuyển (nếu có) theo thỏa thuận.
Kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận và thông báo ngay cho chúng tôi nếu có bất kỳ vấn đề nào.
5. Chính Sách Đổi Trả (Nếu Có)
AN SERENA chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp:
✅ Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website mà không có thỏa thuận từ trước.
✅ Hàng hóa không có các loại giấy tờ, chứng từ liên quan bảo đảm nguồn gốc xuất xứ là hàng chính hãng khi có yêu cầu.
✅ Không đúng về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
✅ Số tiền phải trả không đúng thỏa thuận ban đầu
✅ Hàng hóa đến quá chậm hơn so với cam kết ban đầu mà không có sự đồng ý của khách hàng.
✅ Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
✅ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Điều kiện đổi trả
– Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM và yêu cầu đổi trả, tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
Thời gian đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website An Wine & More, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả 100% và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
Quy định hoàn tiền
Hoàn tiền cho khách hàng:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công, CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM sẽ hoàn tiền cho quý khách đã thanh toán theo thời hạn như sau:
– Đối với thẻ ATM: Hoàn tiền ngay khi CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM đã nhận đủ tiền thanh toán (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB (cà thẻ): Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post…
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
7.Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách vận chuyển và giao nhận, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH AN SERENA VIỆT NAM
Địa chỉ: H26 Đồng Khởi, Phường Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Tổng đài hỗ trợ: 0982 190 996
Website: www.anwine.vn – Email: info@anwine.vn
LUẬT PHÁP VÀ THẨM QUYỀN TẠI LÃNH THỔ VIỆT NAM
Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng AN SERENA!